Giỏ hàng

4 tin đồn tiêu biểu về Oppo Find X3

Tin tức 4 tin đồn tiêu biểu về Oppo Find X3

1. Trang bị chip Snapdragon 875

  • Mới đây, leaker quen thuộc Digital Chat Station cho hay, Oppo đang phát triển một Smartphone mới dùng chip Snapdragon 870 (dạng lite của Snapdragon 875), tốc độ đạt tới 3.2GHz. Chiếc điện thoại đó được phỏng đoán rất có thể là Oppo Find X3 hoặc Reno 5. Tuy nhiên, theo 1 vài nguồn tin đáng tin cậy, Oppo Find X3 sẽ được trang bị chip Snapdragon 875 chứ không phải là 870. Đây sẽ là 1 trong những yếu tố rất đáng được mong chờ về sự ra mắt của Oppo Find X3.
Tin tức 4 tin đồn tiêu biểu về Oppo Find X3

2. Khả năng sạc nhanh vượt trội

  • Mới đây, Oppo đã ra mắt tính năng sạc nhanh lên đến 125W, trong tương lai Oppo rất sớm sẽ ứng dụng nó vào điện thoại. Điều này có nghĩa là, chỉ mất chưa đầy 30 phút đã có thể sạc đầy 1 chiếc điện thoại có dung lượng pin 4000mAh.
  • Ngoài ra, sạc nhanh không dây của Oppo mới giới thiệu có công suất 65W bằng với tốc độ sạc của sạc có dây trên điện thoại hiện nay.
  • Đây rất có thể là bước đột phá của Oppo nếu như tích hợp được những tính năng sạc nhanh này trên Oppo Find X3. Với tính năng sạc nhanh này, khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi sạc đủ pin để sử dụng điện thoại như trước đây. Đây cũng có thể là 1 trong những yếu tố để chọn mua điện thoại của khách hàng.
  • Một vài nguồn tin cho rằng Find X3 sẽ được trang bị sạc không dây chứ không phải là sạc có dây như các dòng Oppo Find X Series như trước đây.

3. Điện thoại kết nối Li-Fi (viết tắt của Light Fidelity: công nghệ giao tiếp bằng ánh sáng)

  • Oppo mới đây đã được cấp bằng sáng chế cho 1 chiếc điện thoại có khả năng kết nối Li-Fi, nghĩa là bạn có thể kết nối Internet chỉ bằng cách là đang đặt điện thoại của mình ở 1 vị trí dưới ánh sáng của đèn điện. Hoặc bạn có thể truyền/chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau mà chỉ cần bật đèn pha oto và để điện thoại của mình dưới ánh đèn đó. Công nghệ này được phát triển bởi giáo sư Harald Haas là một người tiên phong trong lĩnh vực giao tiếp không dây thông qua ánh sáng. Nếu như công nghê Li-Fi có thể được ứng dụng vào điện thoại thì đây sẽ là 1 bước đột phá cực lớn của Oppo.
  • Theo như các minh chứng khoa học, tiềm năng của công nghệ này rất lớn mà người ta vẫn chưa thể khai thác hết nhất là việc ứng dụng đối với các sản phẩm thiết bị công nghệ như smartphone.
  • Một vài ý kiến cho rằng Li-Fi sẽ được tích hợp cho Oppo Find X3 nhưng số khác lại thấy rằng khả năng kết nối Li-Fi còn phải được phụ thuộc rất nhiều yếu tố như hạ tầng chiếu sáng, lượng điện tiêu thụ, … nên Find X3 có khả năng vẫn chưa được tích hợp công nghệ này trong thời gian tới.

4. Thời gian ra mắt

  • Thông thường 1 dòng điện thoại bất kì mỗi năm sẽ cho ra mắt 1 thế hệ điện tiếp theo, riêng Oppo Find X Series lại khác. Chiếc Oppo Find đầu tiên và Find X2 ra mắt cách nhau đến 2 năm. Do đó không có cơ sở để đoán Find X3 sẽ ra mắt trong thời gian nào.
  • Nhiều nguồn tin cho răng Find X3 sẽ ra mắt trong khoảng nửa đầu năm 2021 nhưng 1 vài nguồn tin khác lại cho rằng Find X3 sẽ ra mắt muộn hơn thậm chí là sang đến năm 2022 với chu kì như lần ra mắt trước.
Tin tức 4 tin đồn tiêu biểu về Oppo Find X3

#oppofindx3
#oppox3
#findx3
#oppo
#phukienpico

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.