Giỏ hàng

Bạn mong muốn những tính năng nào được tích hợp trên Samsung Galaxy Z Fold 3?

Tin tức Bạn mong muốn những tính năng nào được tích hợp trên Samsung Galaxy Z Fold 3?
  1. Samsung Galaxy Z Fold 3 sắp ra mắt?
    – Dựa trên thành công của Samsung Galaxy Fold và Z Fold 2 cùng vớimột vài thông tin rò rỉ gần đây về Z Fold 3, vì vậy theo phỏng đoán năm sau Samsung sẽ cho ra mắt dòng Samsung Galaxy Z Fold 3.
    – Theo thông tin rò rỉ cho thấy Z Fold 3 có thể thực hiện một số nâng cấp cụ thể như có thêm bút cảm ứng S Pen, có khả năng được tối ưu về kích thước (mỏng nhẹ hơn và tiện dụng hơn) và nâng cấp về cấu hình máy.
  2. Dự kiến ngày phát hành và giá của Samsung Galaxy Z Fold 3
    – Theo như chu kỳ 1 năm ra mắt 1 dòng điện thoại cao cấp mới của Samsung, dự kiến Z Fold 3 sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2021.
    – Giá của Samsung Galaxy Z Fold 2 cao tới 1,999$, vì vậy có thể ước lượng mức giá tương tự cho Z Fold 3.
Tin tức Bạn mong muốn những tính năng nào được tích hợp trên Samsung Galaxy Z Fold 3?

3. Những cải tiến mong muốn được thêm vào cho Samsung Galaxy Z Fold 3

Thêm bộ nhớ tích hợp:

  • Z Fold 2 là một điện thoại di động mạnh mẽ, ngoài không gian lưu trữ, nó còn có thông số kỹ thuật tốt nhất trên thị trường. Dung lượng tối đa của sản phẩm là 256GBkhông có khay để giữ thẻ microSD để mở rộng không gian, người dùng không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng 1 thiết bị khác để lưu trữ. Đối với các thiết bị quan trọng trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của bạn dung lượng 256GB là rất thấp, người dùng không còn cách nào khác là sử dụng 1 loại thiết bị khác để lưu trữ.
  • Do đó nếu Fold 3 được tích hợp 1 khe cắm microSD, bạn có thể chọn cung cấp các tùy chọn lưu trữ 512GB hoặc 1TB để tiện cho việc sử dụng mà không cần phải sử dụng đến thiết bị lưu trữ bên ngoài.

Sử dụng một tay thuận tiện hơn

  • Z Fold 2 là một chiếc điện thoại ấn tượng, nhưng chúng yêu cầu hai tay để sử dụng đúng cách ngay cả khi đóng màn hình bên ngoài 6,2 inch hay là khi đang sử dụng, độ dày 16,8mm của nó gấp đôi so với hầu hết các điện thoại khác.
  • Đương nhiên là việc sử dụng 1 điện thoại có màn hình lớn bằng 1 tay là rất khó, tuy nhiên nếu như Z Fold 3 được tích hợp tính năng mở/gập màn hình mà không cần phải dùng tay hoặc ít nhất dễ dàng mở bằng 1 tay sẽ tiện cho việc sử dụng điện thoại hơn.

Một máy ảnh tốt hơn

  • Z Fold 2 có một máy ảnh tốt được thiết kế 3 camera 12MP phía sau (ống kính chính, ống kính siêu rộng, ống kính tele). Nếu đứng cạnh Samsung S20 Ultra với ống kính chính 108MP và ống kính tele quang học 48MP 4x, có chức năng zoom không gian 100x tuyệt vời, thì camera của Fold 2 không thể so sánh được.
  • Hiện nay, chất lượng camera cũng là một yếu tố đáng quan tâm khi chọn mua điện thoại, do đó chúng tôi tin rằng nếu như Fold 3 có thể phát triển thêm về vấn đề này đây cũng là 1 bước đột phá đối với dòng điện thoại gập.

Chức năng đa màn hình tốt hơn

  • Trong năm nay, có 1 vài dòng sản phẩm có tính năng đa màn hình cực hấp dẫn như: Samsung Galaxy Z Flip cho phép bạn luôn mở điện thoại, chẳng hạn như trò chuyện thoại mà không cần hỗ trợ điện thoại. Hay LG Wing 5G, cho phép bạn quay video từ camera trước và sau cùng một lúc.
  • Do đó, chúng tôi rất muốn thấy một số cách sử dụng sáng tạo của màn hình và máy ảnh cho Z Fold 3 trong tương lai.

Tuổi thọ pin lâu hơn

  • Mặc dù Z Fold 2 có kích thước gấp đôi một chiếc điện thoại thông minh thông thường, nhưng dung lượng pin của nó là 4.500mAh, việc này ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của người dùng.
  • Hiện tại điện thoại có dung lượng pin lớn ngày càng nhiều mong rằng Z Fold 3 có thể có dung lượng pin cao hơn hoặc hỗ trợ sạc nhanh hơn để không gây gián đoạn khi làm việc.

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.