Giỏ hàng

Kính cường lực là phụ kiện thiết yếu không thể thiếu với dế yêu của bạn, Có thể ví nó như 1 chiếc khiên giúp che chắn và bảo vệ dế yêu khỏi những tai nạn bất ngờ không thể lường trước. Để lựa chọn 1 chiếc khiên an toàn và chắc chăn là điều không phải bạn nào cũng biết. Hôm nay Phụ kiện Pico sẽ chia sẻ cách lựa chọn các loại khiên tốt nhất cho điện thoại của bạn:

Trước tiên Phụ kiện Pico xin nói sơ lược về thị trường cường lực điện thoại hiện nay: Cường lực dành cho các dòng điện thoại trên thị trường Việt Nam đã phần được nhập ngoại đến 99%, hiện chưa có đơn vị nào của việt nam sản xuất được loại sản phẩm này.

Review sản phẩm Tin tức Tin tức khác Phân biệt các loại cường lực điện thoại TỐT nhất trên thị trường Việt Nam?

Nhưng hàng ngoại cũng có năm bảy loại nếu chia đơn giản thì có 2 loại chính: Hàng không thương hiệu và Cường lực có thương hiệu:

Cường lực không thương hiệu có ưu điểm là giá rẻ, tốc độ về hàng rất nhanh, điện thoại chưa về đến Việt Nam mà cường lực đã sẵn sàng trên kệ rồi.

Nhược điểm lớn nhất là chất lượng không ổn định, độ nhạy cảm ứng không cao sau khi dán cường lực. Có nhiều loại cường lực không full lẹm vào màn điện thoại và đặc biệt một số trường hợp điện thoại đã có dán cường lực khi va chạm cường lực vẫn nguyên, nhưng màn hình thì vỡ. Điểm yếu chí mạng nữa là khó dán, nhiều shop bán không gửi kèm theo phụ kiện hỗ trợ dán.

Cường lực hàng thương hiệu thì có ưu điểm là full box đầy đủ phụ kiện đi kèm cường lực dễ dàng, sản phẩm chất lượng đồng đều, sau khi dán cảm ứng không bị ảnh hưởng vuốt rất mượt mà.

Nhược điểm là giá cao, một số dòng điện thoại sẽ phải chờ một thời gian cường lực về đến tay.

Một số hãng cường lực có tên tuổi và chất lượng ổn nhất ở việt nam hiện tại (bạn bạn chú ý hiện đã có hàng fake nhé)

Review sản phẩm Tin tức Tin tức khác Phân biệt các loại cường lực điện thoại TỐT nhất trên thị trường Việt Nam?
  • Cường lực Nillkin (có các loại chính Nillkin CP, CP+ Pro, Amazing H. Amazing H+, XD)
  • Cường lực GOR
  • Cường lực Monqiqi
  • Cường lực T-Max (loại này chủ yếu là cường lực cong và keo UV có loại đèn to và đen nhỏ T-Max Liquid)
  • Cường lực Ruby (có mã check sản phẩm chính hãng)

Các sản phẩm trên đã được rất nhiều khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm. Bạn có thể xem chi tiết về sản phẩm trên website phukienpico.com có cho tất cả điện thoại phổ biến tại thị trường hiện tại.

Bài sau mình sẽ phân tích ưu nhược điểm của từng dòng cường lực trên.

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.