Giỏ hàng

ASUS ROG Phone 3 sắp ra mắt với cấu hình khủng chiều lòng Gamer

Thời gian vừa qua, giới công nghệ rất hào hứng và đón chờ vào dòng điện thoại mới của Asus được hứa hẹn là “siêu phẩm” với cấu hình cực khủng, pin “trâu” và nhiều tính năng đột phá. Cuối cùng những thông tin chi tiết về chiếc điện thoại ASUS ROG Phone 3 đã chính thức được công bố.

ASUS ROG Phone 3 được nhà sản xuất giới thiệu sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7, tuy chưa có ngày cụ thể nhưng đã được đặt trước rất nhiều, chứng tỏ về độ “hot” của nó trên thị trường công nghệ. Sở dĩ sản phẩm này được mong chờ như vậy là vì nó sở hữu những công nghệ hiện đại và thông số kỹ thuật đáng gờm.

Tin tức Asus ASUS ROG Phone 3 sắp ra mắt với cấu hình khủng chiều lòng Gamer

Cấu hình và dung lượng bộ nhớ khổng lồ, giao diện thông minh

ASUS ROG Phone 3 được quảng cáo là chiếc smartphone chuyên game thế hệ mới, vì vậy nó được trang bị cấu hình khủng: chip Snapdragon 865 mạnh mẽ, với core tùy biến Kryo 585 có tốc độ lên tới 3.09 GHz. Dung lượng RAM lớn, lên đến 16GB và bộ nhớ trong tối đa là 1TB. Với những thông số như vậy, chiếc máy này đủ khả năng xử lý tất cả các tựa game trên di động hiện nay.

Máy chạy hệ điều hành Android 10, giao diện ROG UI. Giao diện này cải thiện hiệu suất của hệ thống, giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc. Ngoài ra ASUS ROG Phone 3 còn có chức năng Digital Wellbeing: giúp người dùng kiểm soát được mình đã sử dụng bao nhiêu năng lượng cho mỗi ứng dụng trên máy trong một ngày.

Đặc biệt, ASUS ROG Phone 3 đã đạt được số điểm ấn tượng trên Antutu là 646.310, với điểm CPU: 183149. Điều này quả thực rất đáng gờm với các đối thủ cùng phân khúc.

Màn hình siêu nét, kích thước lớn

Smartphone này được trang bị màn hình AMOLED cao cấp, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 pixels) và có khích thước khá lớn so với các dòng điện thoại hiện nay: 6.59 inch. ASUS ROG Phone 3 được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới, giúp mở khóa nhanh chóng và đặc biệt là tần số quét 144Hz ấn tượng. Tất cả những điều này nhằm mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời và “đã mắt” nhất.

Thời lượng pin ấn tượng, hỗ trợ sạc nhanh

Hãng cũng cho biết, dung lượng pin của ASUS ROG Phone 3 là 5800mAh, có thể sử dụng đến 2 ngày mới cần sạc lại hoặc khoảng 6 tiếng chơi game liên tục. Chưa hết, chiếc smartphone này còn được hỗ trợ sạc nhanh 30W, chỉ cần đợi khoảng 1 tiếng là bạn đã có thể tiếp tục chơi game, lướt web mượt mà.

ASUS ROG Phone 3 có ba tính năng giúp tăng thời lượng pin, đó là: pin thích ứng, tối ưu hóa pin và đặc biệt là PowerMaster. Với PowerMaster, bạn sẽ có thể tùy chỉnh trình quản lý tự động, chế độ pin, tùy chọn tiết kiệm pin và cách chăm sóc pin.

Camera đỉnh, âm thanh sống động

Với sự đầu tư mạnh tay, không ngạc nhiên khi dòng điện thoại này được trang bị 3 camera sau là cảm biến Sony 64MP (cam chính), hai ống kính còn lại là camera góc rộng 13MP + ống kính tele 8 MP và 1 camera trước 13MP, quay video với chất lượng 4K.

ASUS ROG Phone 3 được trang bị 2 loa với công nghệ giả lập âm thanh vòm DTS:X Ultra, mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo, như đang ngồi trong nhà hát.

Thiết kế đẹp mắt, tinh xảo

Về thiết kế, ASUS ROG Phone 3 không có quá nhiều khác biệt so với đàn anh Phone 2. Tuy nhiên nó đã được cải tiến hơn với mặt lưng được làm phẳng, trơn láng, camera kép nằm góc trên bên trái cạnh đèn LED kép.

Sản phẩm có các cạnh được bo tròn nên cầm êm tay, dễ thao tác và di chuyển hơn, nhất là khi xoay ngang để chơi game. Máy có các nút nguồn, âm lượng bên trái và cổng kết nối phụ kiện cầm tay bên phải. Bên dưới là cổng sạc USB-C và jack cắm tay nghe 3.5 mm.

Với những thông số kỹ thuật cực đẹp, cực khủng bên trên, chắc chắn chiếc ASUS ROG Phone 3 sẽ là một “siêu phẩm” hoành tráng nhất hè này và đáng để sở hữu, trải nghiệm.

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.