Giỏ hàng

Sau nhiều sự chờ đợi và đồn đoán, cuối cùng thì chiếc vòng đeo tay thông minh giá rẻ mới nhất của hãng Xiaomi cũng đã chính thức ra mắt. Đúng như lời hứa hẹn trước đó của hãng, những tính năng thú vị và vượt trội của Xiaomi Mi Band 5 chắc chắn sẽ đáp ứng đc nhiều nhu cầu của người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, sành điệu

Về cơ bản thì thiết kế của Xiaomi Mi Band 5 vẫn thừa hưởng những đặc điểm được đánh giá cao của những dòng tiền nhiệm, đó là nhỏ gọn, hiện đại và hợp thời. Phần thân được làm bằng nhựa cao cấp, mặt ngoài sang bóng và nhẹ hơn,

Dây đeo làm từ cao su cao cấp, giúp cho việc ôm vào tay đc mềm mại và thoải mái. Năm nay, hãng đã tạo đến 6 màu sắc cho dây đeo giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Phần mặt cảm biến phía dưới được trang bị 1 lớp kính chống trầy xước làm cho hệ thống cảm biến hoạt động được chính xác hơn.

Tin tức Xiaomi Xiaomi Mi Band 5: chiếc vòng tay thông minh lý tưởng, phù hợp với mọi người và mọi điều kiện sử dụng

Màn hình OLED cải tiến hiện đại

Không gian hiển thị của Mi Band 5 đã được nâng cấp lên rất nhiều, độ sáng và dải màu cũng đã được nâng cấp, khiến cho Mi Band 5 hiển thị dưới trời sáng tốt hơn.

Một điểm đặc biệt chính là phim Home đã được loại bỏ hoàn toàn, khiến màn hình càng rộng hơn. Mọi thao tác bạn có thể thực hiện được trực tiếp trên màn hình một cách dễ dàng với khả năng nhận diện thao tác cảm ứng được cải tiến nhanh và nhạy hơn. 

Sạc pin thông minh, thuận tiện

Bạn đã quá mệt mỏi với việc phải tháo rời Mi Band ra khỏi dây đeo mỗi lần sạc? Một thay đổi đáng hoan nghênh của dòng Mi Band 5 chính là việc được trang bị sẵn dây sạc nam châm, người dùng giờ đây sẽ có thể sạc trực tiếp cho chiếc Mi Band mà không cần phải tháo rời dây đeo.

Ngoài ra, với khả năng chống nước đạt 5 ATM, bạn có thể thoải mái mang theo sản phẩm xuống nước, hoặc chẳng may rơi xuống nước cũng không cần lo lắng.

Bổ sung thêm nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe

Phần chip của sản phẩm mới có tốc độ xử lý nhanh và khả năng theo dõi chính xác hơn. Vì vậy những cải tiến của nó cũng hỗ trợ cho người dùng tối ưu hơn.

Cảm biến 6 trục trên Mi Band 5 sẽ cho bạn những thông số chính xác nhất trong những bài tập thể dục, sản phẩm có thể tự động chuyển thành các chế độ tương ứng với mỗi dạng hoạt động thể thao. Sản phẩm được tích hợp đến 11 chế độ theo dõi sức khoẻ và luyện tập khác nhau. Phần cảm biến nhịp tim cũng được nâng cấp để cung cấp cho người dùng thông số nhịp tim chính xác nhất.

Mi Band 5 còn có chức năng xác định chỉ số Hoạt động cá nhân (PAI). Chỉ số này được tính toán dựa trên dữ liệu của 1 con người như: Tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng,… giúp người dùng có thể theo dõi tính hiệu quả của các bài tập đối với sức khoẻ.

Đặc biệt, Mi Band 5 cung cấp thêm tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt dành cho người dùng nữ. Đây là cải tiến thông minh và tinh tế mà không phải dòng vòng đeo thông minh nào cũng trang bị.

Ngoài ra, Mi Band 5 đã được tích hợp NFC tất cả phiên bản. Nếu như trên Mi Band 4, NFC chỉ xuất hiện ở bản nội địa Trung Quốc, thì trên Xiaomi Mi Band 5 này, NFC đã có thể sử dụng trên cả các phiên bản quốc tế và hỗ trợ tất cả các loại ví điện tử. Điều này sẽ đem đến trải nghiệm thuận tiện và thông minh hơn nhiều cho người dùng.

So sánh với Mi Band 4

Mi Band 5 Mi Band 4
Kích thước màn hình 1.1 inch 0.95 inch
Công nghệ màn hình OLED AMOLED
Thời lượng pin Khoảng 15 ngày Khoảng 20 ngày
Chất liệu mặt Thêm lớp kính chống xước 2.5D Kính cường lực
Cổng sạc Cắm dây sạc trực tiếp vào lưng máy mà ko cần tháo khỏi dây Phải tháo máy ra khỏi dây đeo để sạc
Tính năng – cảm biến PPG hiệu năng cao, cải thiện độ chính xác của giấc ngủ và nhịp tim lên 50%.

– cung cấp điểm số PAI (Personal Activity Intelligence).

– chế độ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt phụ nữ.

– 11 chế độ theo dõi sức khoẻ và luyện tập khác nhau.

Đo nhịp tim, Theo dõi giấc ngủ, Đếm số bước chân, Chế độ luyện tập, Tính quãng đường chạy…
Phím Home vật lý Loại bỏ hoàn toàn Có trên màn hình
NFC Tất cả phiên bản Chỉ có ở phiên bản Trung Quốc

Xiaomi Mi Band 5 hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng yêu công nghệ. Ngoài thiết bị chính, các loại phụ kiện của sản phẩm như dây đeo nhiều màu, miếng dán màn hình…. cũng rất quan trọng. Hãy đến với shop Phụ kiện Pico của chúng tôi để có thể mua sắm những phụ kiện đa dạng, phù hợp với cá tính của bạn, với giá cả cạnh tranh cùng nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.