Giỏ hàng

Oneplus 6T lời đáp trả mạnh mẽ của onePlus

Điện thoại OnePlus 6T sở hữu thiết kế 2 mặt kính kết hợp với khung kim loại sang trọng. viền trên của OnePlus 6T được thiết kế nhỏ gọn như giọt nước để chứa mỗi camera selfie. Cạnh phải là vị trí của nút nguồn và cần gạt sang chế độ im lặng, cạnh trái là vị trí của cụm phím tăng giảm âm lượng.

Tin tức Tin tức Oneplus Thông tin chi tiết về OnePlus 6T

OnePlus 6T với màn hình giọt nước 6.4 inch, sử dụng công nghệ AMOLED cho màu sắc rực rỡ, độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel), tỷ lệ khung hình 19.5:9. Nhờ vào thiết kế giọt nước nên máy có diện tích hiển thị khá rộng. Nhất là các cạnh viền bezel xung quanh máy được làm rất tối ưu.

OnePlus 6T còn được trang bị cảm biến vân tay nhúng ngay dưới màn hình, đây là công nghệ hiện đại và sẽ rất thịnh hành trong tương lai.

Hệ thống camera kép ở mặt lưng của máy được xếp theo chiều dọc, bao gồm một cảm biến chính Sony IMX519 có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học OIS, chống rung kĩ thuật số EIS và lấy nét theo pha PDAF. Trong khi đó, cảm biến phụ là cảm biến 20MP và có khẩu độ f/1.7.

Về dung lượng pin, OnePlus 6T rất tuyệt vời khi máy có viên pin 3700 mAh, hỗ trợ sạc nhanh, chỉ trong 30 phút có thể sử dụng bình thường cả ngày.

OnePlus 6T thật sự là chiếc điện thoại đáng chờ đợi trong thời điểm cuối năm 2018!

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.