Cường lực T-Max là gì, có nên dán cường lực T-Max keo UV không?

Tin tức Cường lực T-Max là gì, có nên dán cường lực T-Max keo UV không?

1. Cường lực T-Max là gì?

– T-Max là dòng sản phẩm mới trên thị trường chuyên về cường lực điện thoại được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại nhất hiện nay.

– Cường lực T-Max là 1 trong số ít những loại kính cường lực được thiết kế viền cong full màn hình độc đáo chuyên dùng cho các dòng điện thoại tràn viền.

Tin tức Cường lực T-Max là gì, có nên dán cường lực T-Max keo UV không?

– Là hãng chuyên sản xuất các sản phẩm kính cường lực chất lượng cao, sử dụng keo UV làm chất kết dính màn hình và miếng cường lực.

2. Ưu điểm của cường lực T-Max

– Thông thường các cường lực viền cong sử dụng keo sẵn ở cường lực rất khó dán, thường để lại nhiều bọt khí, tỷ lệ dán tự dán thành công rất thấp (chỉ khoảng 20%). Cường lực T-Max keo UV được sinh ra là 1 giải pháp hữu hiệu cho những ai lo ngại những khó khăn đó khi tự dán cường lực cong tại nhà.

– Keo UV là keo dạng nước dễ lan, lan đều trên khắp bề mặt điện thoại, không để lại bong bóng dùng đèn tia UV chiếu khô nhanh chóng, bám chắc chắn, không bị bong tróc, bọt khí, tháo gỡ dễ dàng mà không ảnh hưởng đến màn hình.

Tin tức Cường lực T-Max là gì, có nên dán cường lực T-Max keo UV không?

– Kính cường lực keo UV thế hệ mới loại bỏ hoàn toàn hiện tượng cảm ứng không nhạy trên các loại kính cũ, cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng thiết bị di động.

– Sau khi dán, lớp keo UV đã khô trong suốt không bị biến màu, giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản của màn hình, lớp keo rất mỏng lan đều trên bề mặt không gây cấn cộm màn hình, không gây tổn hại đến màn hình điện thoại.

Tin tức Cường lực T-Max là gì, có nên dán cường lực T-Max keo UV không?

– Cường lực keo UV bóc ra dễ dàng và đặc biệt không ảnh hưởng đến màn hình sau khi bóc kính ra.

– Tương thích với nhiều dòng điện thoại: Samsung Galaxy Note 20, Note 20 Ultra, S20, S20 Ultra, Xiaomi Mi 10 Pro, …

3. Nhược điểm

– Cường lực T-Max keo UV chính hãng thường có giá thành cao dao động từ 200k – 300k.

– Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nghiêm ngặt, phải qua nhiều công đoạn kiểm tra trước khi ra thị trường nên thời gian sản xuất thường kéo dài.

– Đây là sản phẩm chất lượng cao nên trên thị trường không có nhiều nơi bán hàng chính hãng, nếu không cẩn thận có thể mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

4. Các dòng sản phẩm của T-Max.

– Hiện tại Phụ kiện Pico đang có 2 loại cường lực T-Max: T-Max (hộp vàng) và T-Max Liquid (hộp đen). 2 dòng sản phẩm này có thông số kĩ thuật và tính năng gần như tương tự nhau.

5. Sự khác nhau giữa cường lực T-Max và T-Max Liquid

– Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 dòng sản phẩm T-Max là đèn chiếu tia UV. Đây là công cụ làm khô keo UV dạng lỏng chuyên dụng, là sản phẩm không thể thiếu khi dán kính cường lực dùng keo UV và được tặng kèm trong bộ sản phẩm cường lực T-Max và T-Max Liquid.

– T-Max (hộp vàng) được tặng đèn UV công suất lớn (lên đến 5W): diện tích hơ keo trong 1 lần rộng (gần bằng điện thoại), công suất lớn cho keo khô nhanh chóng, khô đều ở diện rộng.

Tin tức Cường lực T-Max là gì, có nên dán cường lực T-Max keo UV không?

– T-Max Liquid được tặng đèn UV công suất nhỏ: diện tích hơ trong một lần nhỏ, cần hơ đèn nhiều lần do đó thời gian khô keo chậm hơn, cần hơ keo cẩn thận hơn tránh keo khô không đều gây trôi keo bong tróc miếng dán.

Tin tức Cường lực T-Max là gì, có nên dán cường lực T-Max keo UV không?

Xem chi tiết các sản phẩm T-Max tại: https://phukienpico.com/page/1/?s=t-max&post_type=product

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.