Giỏ hàng

Có nên dùng Ốp lưng chống sốc chính hãng Nillkin cho iPhone?

Tin tức Có nên dùng Ốp lưng chống sốc chính hãng Nillkin cho iPhone?

Trong thời gian gần đây, ốp lưng chống sốc được xem là 1 phụ kiện không thể thiếu cho smartphone, đặc biệt là các dòng điện thoại có mặt lưng được làm từ kính như iPhone.

iPhone là smartphone cao cấp có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực hàng ngày: nghe, gọi, học tập, giải trí, … do đó việc vô tình đánh rơi trên nền đất hoặc va đập điện thoại vào tường, cạnh bàn, … là điều khó tránh khỏi. Điều này dẫn đến chiếc iPhone của bạn có thể sẽ bị mẻ cạnh hông, vỡ màn hình, nứt mặt kính, … gây mất thẩm mỹ, tốn kém cho việc sửa chữa điện thoại thậm chí (các hệ thống linh kiện bên trong cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều khi điện thoại bị rơi).

Ốp lưng chống sốc Nillkin được thiết kế theo những quy chuẩn riêng biệt, với những tính năng đã qua kiểm định và sản xuất theo một quy định nghiêm ngặt. Đây được xem là một phụ kiện có thể bảo vệ điện thoại một cách hoàn hảo với nhiều ưu điểm nổi trội. Cụ thể:

  1. Chống sốc, chống vỡ, chống trầy xước hiệu quả.
Tin tức Có nên dùng Ốp lưng chống sốc chính hãng Nillkin cho iPhone?
  • Ốp lưng chính hãng Nillkin được làm từ chất liệu PC và TPU với độ bền và khả năng chống mài mòn rất tốt, giúp giảm tác động của ngoại lực khi va đập, chống vỡ, trầy xước hiệu quả cho mặt lưng điện thoại.
  • Viền cao su dẻo có khả năng tránh được các sự cố nứt, mẻ cực tốt cho cạnh viền khi ngay cả khi va đập/ma sát vào những góc cạnh sắc.
  • Viền ốp được thiết kế nhô cao hỗ trợ bảo vệ màn hình khi rơi, va đập tốt.

2. Chống trơn trượt, chống bám vân tay, bám dầu

Tin tức Có nên dùng Ốp lưng chống sốc chính hãng Nillkin cho iPhone?
  • Iphone là 1 trong số những dòng điện thoại có mặt lưng được làm từ kính. Mặt kính có ưu điểm là điện thoại của bạn sẽ trông trong, sang chảnh và đẹp mắt hơn mặt lưng làm từ các chất liệu khác (nhựa, kim loại). Nhưng nó cũng có nhược điểm là khi bạn cầm điện thoại lâu hoặc nếu bạn dễ ra mồ hôi tay thì điện thoại bạn sẽ trở nên trơn trượt; khó cầm, nắm chắc được.
  • Ốp lưng Nillkin được làm từ cao su tổng hợp (PC và TPU) nguyên chiếc (trừ phần iRING) có khả chống bám vân tay, bám dầu rất tốt bạn sẽ không phải lo về vấn đề trơn trượt, tuột tay làm rơi điện thoại do mồ hôi tay.
  • Bên cạnh đó, phần lưng được thiết kế nhám mờ và cạnh bên có các vân chìm nhằm tăng tính ma sát, tránh tình trạng trượt tay làm rơi vỡ.

3. Bảo vệ camera

Tin tức Có nên dùng Ốp lưng chống sốc chính hãng Nillkin cho iPhone?
  • Các dòng ốp khác thông thường sẽ chỉ bảo vệ mặt lưng chứ không tích hợp bảo vệ camera do đó khi rơi hay va đập camera của bạn sẽ không được bảo vệ an toàn.
  • Thêm nữa khi sử dụng ốp viền ốp thường sẽ cao hơn phần camera nên bụi dễ bám và lọt vào camera. Do đó thi thoảng hoặc trước khi chụp ảnh/quay video … bạn đều phải tháo ốp vệ sinh camera.
  • Một điểm đặc biệt của ốp lưng chống sốc Nillkin là sản phẩm được thiết kế nắp che camera độ mỏng 0.2mm có khả năng kéo vào/ra giúp bảo vệ, chống trầy xước, bám bụi hiệu quả cho camera sau. Nắp che dạng trượt thông minh dễ thao tác, không cần dùng lực khi sử dụng.
  • Đặc biệt phần bảo vệ này sẽ không gây khuất, che camera bạn sẽ không cần phải tháo ốp mỗi khi sử dụng.

4. Tích hợp iRING

  • iRing là một phụ kiện rất hữu ích. Bạn có thể gắn vào phía sau điện thoại hoặc phía sau một chiếc ốp để sử dụng nó như một chiếc giá đỡ điện thoại, đặt trên bàn khi xem phim. Ngoài ra iRing còn được sử dụng để móc vào ngón tay tránh hiện tượng tuột tay làm rơi điện thoại.
  • Thông thường ốp lưng rất ít loại có sẵn iRING bạn sẽ phải mua riêng và dán vào ốp, đôi khi gây mất thẩm mỹ cho ốp. Và thường những loại iRING này có thời gian sử dụng rất ngắn (chỉ khoảng 1 tháng) bạn sẽ phải thay đổi thường xuyên.
  • Ốp lưng Nillkin được trang bị iRING được làm từ kim loại cao cấp, đồng bộ với ốp không gây mất thẩm mỹ cho ốp. iRING được thiết kế dạng chìm (khi gập) không gây cấn, cộm, khó chịu khi cầm điện thoại.
  • iRING được tích hợp trên ốp như vậy rất tiện lợi và tiết kiệm cho người dùng.

5. Tạo cảm giác mới mẻ cho điện thoại

  • Ốp lưng chính hãng Nillkin được thiết kế với phong cách sang trọng đẹp mắt dễ phối với các phụ kiện khác như ví, túi xách, quần áo,… đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý cho những ai muốn tân trang điện thoại của mình mà không tốn nhiều thời gian và chi phí.
  • Sản phẩm có thể tháo/lắp dễ dàng và có thể tái sử dụng nhiều lần nên bạn có thể thay đổi phong cách cho điện thoại mình bất kì khi nào bạn muốn mà không ảnh hưởng đến điện thoại.

Bạn xem thêm chi tiết về ốp lưng chống sốc Nillkin cho iPhone 11, 11 Pro Max:

Tham khảo các phụ kiện thành cho iPhone: https://phukienpico.com/danh-muc-san-pham/apple/

#opchongsoc
#op
#oplungnillkin
#opchongsocnillkin
#opnillkin
#nillki
#iphone
#apple

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.