Để đưa ra quyết định chính xác khi mua một sản phẩm quạt tản nhiệt điện thoại, ipad chúng ta sẽ cần phải quan tâm đến những yếu tố sau:

1. Nhu cầu sử dụng của từng người khác nhau sẽ có các sự lựa chọn khác nhau để phù hợp với nhu cầu đó. VD: Làm lạnh sâu thì nên mua quạt sò lạnh, làm mát vừa thì nên mua quạt gió.

2. Thiết bị cần tản nhiệt: Mỗi loại điện thoại và máy tính bảng khác nhau sẽ có sự lựa chọn dòng quạt khác nhau, Quạt dành riêng cho máy tính bảng, quạt rành riêng cho điện thoại hoặc quạt dùng chung được cho cả 2 thiết bị trên.

3. Tính năng cần sử dụng: Không chỉ làm lạnh mà các dòng quạt tản nhiệt điện thoại, máy tính bảng hiện tại được tích hợp rất nhiều tính năng bổ sung

Quạt gắn từ tính hay gắn bằng ngàm: Nếu điện thoại mặt lưng bằng kim loại có thể chọn thêm các dòng quạt từ tính, nếu điện thoại mặt lưng cong sẽ phải chọn quạt phù hợp mặt lưng điện thoại gắn quạt.

Quạt tản nhiệt Tin tức Những lưu ý khi mua quạt tản nhiệt điện thoại, máy tính bảng

màn hình hiển thị nhiệt độ: Một số dòng quạt cao cấp sẽ có thêm tính năng màn hình hiển thị nhiệt, giúp chúng ta biết được nhiệt độ mặt tản của quạt.

Có đèn led RGB: Mang ý nghĩa trang trí làm đẹp là chính, hiệu ứng led giúp quạt nhìn chất hơn.

Có sạc không dây:Phù hợp với các điện thoại hỗ trợ tính năng sạc không dây như các dòng Iphone, sẽ giúp điện thoại vừa sạc vừa làm mát.

Có pin: Có 2 dòng pin là pin rời và pin gắn trong, giúp chúng ta có thêm mang theo quạt và sử dụng ở bất cứ nơi đâu mà không cần cắm dây điện.

Quạt tản nhiệt Tin tức Những lưu ý khi mua quạt tản nhiệt điện thoại, máy tính bảng

Xem thêm các dòng quạt có pin tại ĐÂY

Có app điều chỉnh nhiệt độ và đèn led: Chỉ một số dòng quạt cao cấp mới có tính năng này: Flydigi, Black Shark, …

Có nút nguồn và nút điều chỉnh nhiệt độ: Công tác nguồn bật tắt, điều chỉnh nhiệt độ sẽ vô cùng tiện dụng khi chúng ta sử dụng quạt.

– Công suất quạt lớn hay nhỏ: Công suất lớn sẽ giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn công suất nhỏ.

Có chân gắn ngàm Livestream: Tính này vô cùng quan trọng dành cho các bạn Streamer.

Quạt tản nhiệt Tin tức Những lưu ý khi mua quạt tản nhiệt điện thoại, máy tính bảng

4. Ngân sách đang có: yêu tố quan trọng nhất là ngân sách bạn đang có, mỗi tầm giá sẽ có những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn.

Để biết được sản phẩm nào phù hợp với bạn hãy liên hệ với Phụ kiện Pico để được đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm tư vấn giúp bạn.

Bạn xem thêm danh sách 10 mẫu quạt tản nhiệt sò lạnh đáng mua nhất năm 2023 ở ĐÂY

PHỤ KIỆN PICO

Địa chỉ: 285 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0397.883.830

Website: https://phukienpico.com

Shopee: https://shopee.vn/phukienpico

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/phu-kien-pico

Email: phukienpico@gmail.com

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.