Giỏ hàng

Sony PlayStation Portal ( chỉ tương thích PS5) là một thiết bị đặc biệt được Sony vừa ra mắt gần đây, hãy cùng nhau phân tích về thiết bị độc đáo này của Sony trong bài viết này.

1. Về thiết kế

Tin tức Tin tức khác Sony Playstation Portal Remote có nên mua ?

Thiết bị này có hình dạng giống như một tay cầm DualSense, nhưng có một màn hình LCD ở giữa. Màn hình này có độ phân giải 1080p và tần số quét 60Hz. Thiết bị này cũng có các tính năng rung, cảm ứng và thích ứng của tay cầm DualSense. Một thiết bị có thiết kế rất đặc biệt khi kế hợp giữa tay cầm và màn hình.

Về mặt thiết kế, Sony PlayStation được ví như phiên bản mở rộng của tay cầm PS5, mang đến cảm giác quen thuộc cho người dùng như ở các thế hệ tay cầm chơi game truyền thống trước đó. Với hệ thống nút bấm, joystick được thiết kế tương tự như PS5, thế hệ máy chơi game PlayStation Portal sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái và tự nhiên trong suốt quá trình chơi game giải trí.

2. Hiệu suất

Tin tức Tin tức khác Sony Playstation Portal Remote có nên mua ?

Thiết bị này không phải là một máy chơi game độc lập, mà là một thiết bị phát trực tuyến từ máy PS5. Bạn cần có một máy PS5 để sử dụng thiết bị này. Thiết bị này sẽ kết nối với máy PS5 qua Wi-Fi và cho phép bạn chơi các trò chơi PS5 trên màn hình LCD. Với cấu hình có thể nói là khá khiêm tốn Snapdragon 662, có thể nói là một cấu hình khá yếu trong thời điểm hiện tại nhưng thiết bị này không phải thiết bị chơi game độc lập nên cấu hình không quan trọng giống như một chiếc smartphone hoặc một thiết bị chơi game.

Một điểm lưu ý khi sử dụng là thiết bị này không có trang bị khay lắp sim để sử dụng mạng di động nên 100% hình ảnh, âm thanh, độ trễ đều phụ thuộc Wi-Fi mà thiết bị kết nối, làm giảm đi tính di động của sản phẩm.

3. Màn hình

Tin tức Tin tức khác Sony Playstation Portal Remote có nên mua ?

Mọi thứ về màn hình của thiết bị sẽ nằm ở mức vừa đủ, không nổi bật nhưng cũng không quá tệ.

Sony Playstation Portal Remote Player được trang bị màn hình LCD 8 inch,1080p, tần số quét 60Hz. có thể nói đây chỉ là một màn hình với thông số bình thường và không có gì nổi bật nhưng nó cũng vừa đủ để trải nghiệm giảm gánh nặng về tốc độ wifi cho người dùng.

4. Pin và sạc

Tin tức Tin tức khác Sony Playstation Portal Remote có nên mua ?

Thiết bị này có pin Li-ion dung lượng 5000 mAh, cho phép bạn chơi liên tục khoảng 5 tiếng. Thiết bị này hỗ trợ sạc nhanh 18W qua cổng USB-C

5. Tổng kết

Tin tức Tin tức khác Sony Playstation Portal Remote có nên mua ?

Có thể nói Sony Playstation Portal Remote Player là một sản phẩm đột phá nhưng còn khá nhiều vấn đề mong là ở những thế hệ tiếp theo thì Sony sẽ cải tiếng thêm những điểm yếu trên sản phẩm của mình đặc biệt là ở phần có thể kết nối 4G hoặc 5G và cả phần Bluetooth nữa.

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.