Giỏ hàng

Thiết kế ấn tượng của Vivo V11 2018 với vân tay trong màn hình

Thiết kế bên ngoài

Chiếc smartphone Vivo V11 Pro sở hữu màn hình Super AMOLED  với phần notch gọn gàng chỉ đủ chứa camera selfie, viền bezel bên trên. Hai bên được làm mỏng quyến rũ, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước.

Cạnh trái của thiết bị là nơi đặt khay SIM chứa được cả 2 SIM cùng với thẻ nhớ microSD và bên cạnh phải là vị trí nút nguồn, tăng giảm âm lượng. Phía dưới đáy máy là cổng kết nối Micro USB và loa ngoài.

Mặt lưng của hai thiết bị đều được tích hợp camera kép thiết kế theo chiều dọc nằm lệch về góc bên trái. Tuy nhiên, ở mặt lưng của Vivo V11i sử dụng cảm biến vân tay trong khi Vivo V11 lại trang bị công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình.

Tính năng

Trên Vivo V11 có phương pháp bảo mật bằng khuôn mặt, kết hợp với cảm biến hồng ngoại thì chúng đều có thể hoạt động được ở môi trường nhiều ánh sáng như ban ngày hay môi trường ánh sáng yếu. Về hệ thống camera, Vivo V11 sử dụng hệ thống camera kép sau 12 MP + 5 MP hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha Dual Pixel, giúp lấy nét rất nhanh chỉ trong vòng 0.03 giây.

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.