Giỏ hàng

OnePlus 6T có gì?

Tin tức Tin tức Oneplus Trên tay OnePlus 6T có gì?

Thiết kế và màn hình

Giống với thế hệ trước, OnePlus 6T vẫn có cách bố trị cụm camera sau đặt theo chiều dọc ở giữa. Tuy nhiên, mặt trước máy đã được tối ưu tốt hơn khi phần viền dưới được cắt gọt sâu hơn. Cảm biến vân tay dưới màn hình của OnePlus 6T hỗ trợ mở khóa với tốc độ khá ấn tượng. Chức năng mở khóa này có tên gọi Screen Unlock. Thêm vào đó, máy cũng có cả tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

OnePlus 6T có màn hình hơn OnePlus 6 nhưng đã được cải tiến về hiệu năng, camera và pin lớn hơn. Đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên của OnePlus trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Sự thay đổi đáng chú ý nhất là máy đã lược bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Cải tiến chất lượng chụp đêm trên camera

Camera kép phía sau của máy vẫn trang bị cảm biến, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Giao diện chụp ảnh của máy rất đơn giản, người dùng có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay. Trải nghiệm nhanh, camera của máy cho tốt độ chụp rất nhanh, khả năng xóa phông khá tốt. Ngoài ra camera của máy có thể quay slow motion 480 fps và quay video 4K 60 fps.

Máy có viên pin dung lượng 3.700 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Với mức giá 13 triệu đồng, OnePlus 6T mang đến cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, camera ổn, không thua bất những chiếc smartphone hàng đầu hiện nay.

 

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.