Giỏ hàng

Đặc điểm nổi bật của Samsung Galaxy A9 2018

Ưu điểm

  • 4 camera đa năng.
  • Chất liệu thiết kế cao cấp.
  • Có màu sắc mới tuyệt đẹp.
  • Màn hình Super AMOLED sống động.
  • Dung lượng pin hợp lý.

Nhược điểm

  • Giá bán khá cao.

Samsung Galaxy A9 2018 Tin tức Tin tức Samsung Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A9 2018

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A9 2018

Samsung Galaxy A9 2018 là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có tới 4 camera chính. Với hệ thống camera thông minh, máy có khả năng chụp ảnh hết sức chuyên nghiệp, hỗ trợ đầy đủ các chế độ chụp ảnh góc rộng và xóa phông.

Cụm camera của máy bao gồm một camera chính 24 MP, một camera tele 10 MP có khả năng zoom quang 2x, một camera 8 MP có góc siêu rộng 120 độ và một camera đo độ sâu trường ảnh 5 MP. Camera trước của máy có độ phân giải 24 MP. Qua trải nghiệm, camera của máy cho tốc độ chụp hình nhanh, lấy nét tốt trong cả điều kiện ánh sáng yếu. Màu sắc cho ra trên camera Samsung Galaxy A9 2018 có phần nịnh mắt. Với việc kết hợp zoom 2x và đo chiều sâu, những bức ảnh chân dung của máy hứa hẹn cho khả năng xóa phông chính xác hơn, tách phông nền tốt hơn.

Galaxy A9 là sản phẩm mới nhất thuộc dòng A cận cao cấp của hãng. Máy được trang bị màn hình tràn viền 6,3 inch Full HD, sử dụng tấm nền Super AMOLED. Màn hình của máy không chạy theo xu hướng khuyết đỉnh như trên iPhone hay các đối thủ Android khác.

Samsung Galaxy A9 được trang bị cảm biến vân tay một chạm ở phía sau, thay vì bên cạnh phải như Galaxy A7 (2018). Máy được chạy trên nền Android 8.0, tích hợp trợ lý Bixby.

Samsung Galaxy A9 sẽ lên kệ tại Việt Nam vào tháng 11 với 3 phiên bản màu sắc bao gồm đen, xanh và hồng.

 

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.