Giỏ hàng

Honor 8x màn hình lớn, dung lượng pin cao, tốc độ và cảm biến chất lượng.

Honor 8x Tin tức Tin tức Huawei Trải nghiệm Honor 8X - phá vỡ mọi giới hạn

Màn hình siêu lớn 

Màn hình lớn tới 6,5 inch của điện thoại Honor 8X. Độ phân giải Full HD+ sắc nét, tràn viền, hiển thị màu sắc sống động giúp bạn thưởng thức những hình ảnh trọn vẹn trên mặt trước điện thoại. Với màn hình chiếm đến 91% mặt trước, những nội dung yêu thích của bạn sẽ xuất hiện gần như vô tận và tốt hơn cho mắt bạn vì mọi thứ đều hiển thị to và rõ ràng.Honor 8X được chứng nhận an toàn về màn hình bảo vệ mắt khi có nhiều chế độ khác nhau để loại bỏ đi các tia sáng độc hại của màn hình, sử dụng phù hợp trong các hoàn cảnh như đêm tối hay dưới trời nắng gắt….

Viên pin dung lượng cao

Được trang bị viên pin dung lượng lên tới 3750 mAh và chạy con chip 12nm tiết kiệm điện, Honor 8X có thể sử dụng thoải mái trong cả ngày, cho phép bạn làm mọi việc mà quên đi nỗi lo hết pin.

Lựa chọn phù hợp khi chơi game

Honor 8X luôn đạt hiệu suất trong mọi tác vụ, kể cả khi bạn chơi các game nặng.

Chụp ảnh như nhiếp ảnh gia

Camera kép giúp chụp đêm hiệu quả và chụp ảnh chân dung xóa phông đầy nghệ thuật. Khi chụp ảnh trong studio bạn luôn có được những bức ảnh với nguồn ánh sáng hậu cảnh “ảo diệu”. Camera selfie trên Honor 8X cũng có khả năng làm được như vậy nhờ AI. Các hiệu ứng ánh sáng tùy chọn giúp những bức ảnh selfie của bạn như được chụp từ studio chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được ẩn đi.